Kinh nghiệm tạo dựng đội ngũ seo và content marketing thiện chiến năm 2019

Dựa trên một số nghiên cứu gần đây của chúng tôi về doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi phát hiện rằng họ phải đối mặt với một số khó khăn trong việc tuyển dụng, chi phí marketing. Kết hợp hai vấn đề trên, việc chúng ta cần làm là xây dựng một đội ngũ SEO và CONTENT MARKETING sao cho thật hiệu quả và tiết kiệm.


Bạn muốn tiết kiệm chi phí, ngân sách tiếp thị? Hầu hết các doanh nghiệp ở Việt Nam là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nên hơn cả muốn điều đó- bạn phải làm điều đó, để có thể cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao mà không phải tốn kém nhiều, có hai loại tiếp thị để đầu tư : tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị nội dung (Content Marketing).

Nên xây dựng đội ngũ seo và content marketing thế nào?

Các hiệu ứng từ SEO ảnh hưởng đến nội dung chúng ta tạo ra, và những mục tiêu Content Marketing định hình những gì chúng ta tìm kiếm trong nghiên cứu từ khóa. Cả hai đều ảnh hưởng đến cách chúng ta tiếp cận các liên kết xây dựng. Vì sự kết nối này, bạn nên xây dựng đội ngũ Content Marketing và SEO cùng một lúc.

Dựa trên một số nghiên cứu gần đây của chúng tôi về doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi phát hiện rằng họ phải đối mặt với một số khó khăn trong việc tuyển dụng, chi phí marketing. Kết hợp hai vấn đề trên, việc chúng ta cần làm là xây dựng một đội ngũ SEO và CONTENT MARKETING sao cho thật hiệu quả và tiết kiệm.

ĐẠI DIỆN CHUYÊN NGHIỆP
Người bạn nên tuyển đầu tiên là một đại diện chuyên nghiệp. Nói tóm lại là một người/ tổ chức có kỹ năng viết lách, SEO, social media, websites, lập kế hoạch và có khả năng thiết kế. Hoặc bạn có thể tuyển một freelancer hay agency giúp bạn.

CHUYÊN GIA CONTENT MARKETING
Bên cạnh đại diện chuyên nghiệp thực hiện chiến lược, bạn cũng nên tuyển một người viết có kinh nghiệm, tập trung hoàn toàn vào việc sáng tạo nội dung. Bạn cần nguồn nội dung chất lượng tuyệt vời, có giá trị đọc và chia sẻ với khách hàng. 1 CHUYÊN GIA CONTENT MARKETING là người hiểu sâu sắc phong cách, mục tiêu, định hướng của bạn và biết làm thế nào để truyền tải đến khách hàng của bạn. Bởi vì sự thích hợp là rất quan trọng, bạn cần thuê một chuyên gia để soạn thảo nội dung và một biên tập để nâng tầm nội dung. Chuyên gia content marketing của bạn nên là người có kinh nghiệm trong SEO để có thể tối ưu từ khóa, tiêu đề, nội dung.

CÁC NHÂN TỐ CÒN LẠI
Sau khi đã có một AGENCY SEO và CHUYÊN GIA CONTENT MARKETING chiến lược, bạn cần nên cân nhắc ( không bắt buộc ) các nhân tố khác như:

Chuyên viên phân tích và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm:
Quản lý Social Media
Thiết kế
Quản lý biên tập
Giám đốc nội dung tiếp thị

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *