Các lý do khiến cho bạn không tích lũy đủ links năm 2019

Bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng, bổ sung nội dung mới, và bạn biết là khách hàng mục tiêu của mình hứng thú với nó. Nội dung của bạn có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, nhưng vì lí do nào đó, bạn vẫn chưa có link nào. Đó là vì nội dung của bạn không có tính liên kết.


Bạn biết để thành công trong , bạn phải làm tốt nhất để một cách tự nhiên. Bạn đã từng nghe những lời khuyên rằng nếu nội dung của bạn đủ tốt, mọi người sẽ muốn liên kết với bạn – bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó! Nhưng nếu bạn là một chuyên gia tiếp thị, bạn sẽ thấy rằng lời khuyên này không hoàn toàn đúng.

1. Nội dung chưa đủ đặc sắc
Hãy nhớ rằng, nội dung của bạn cần phải được độc đáo, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, chi tiết, ngắn gọn, hữu ích, thú vị và đáng ngạc nhiên – tất cả các yếu tố hội tụ với nhau. Đó không hẳn là chuyện dễ dàng, kể cả với một người viết chuyên nghiệp. Bạn cũng phải xem xét sự phù hợp của nội dung với đối tượng mục tiêu mà bài viết hướng đến, thời điểm công bố nội dung, và môi trường cạnh tranh ở giai đoạn bạn quảng bá. Mục tiêu của bài viết là phải tương thích, có giá trị với đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn hãy nhớ rõ tiêu chí khi viết bài: Đúng đối tượng- Đúng nội dung- Đúng thời điểm.

Nếu không có những yếu tố này, nội dung của bạn chẳng khác gì những bài viết thông thường. Tất cả những gì bạn cần là một sự đầu tư rất lớn về thời gian, nỗ lực lớn. Hãy tập trung, thay vì dàn trải. THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo giúp bạn có nội dung phù hợp với khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm để chinh phục hoàn toàn khách hàng.

2. Nội dung của bạn không có tính liên kết
Bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng, bổ sung nội dung mới, và bạn biết là khách hàng mục tiêu của mình hứng thú với nó. Nội dung của bạn có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, nhưng vì lí do nào đó, bạn vẫn chưa có link nào. Đó là vì nội dung của bạn không có tính liên kết.

Khách hàng thích liên kết đến những điều mà tạo ra ý tưởng hoàn toàn mới, cung cấp số liệu thống kê cụ thể hoặc có một số nguyên liệu truyền thông mà họ muốn sử dụng trên trang web của họ. Nếu bạn không cung cấp bất kỳ điều gì trong đó ,họ có thể thích đọc nội dung của bạn, nhưng họ sẽ không kết nối link với bạn.

3. Bạn không cung cấp nguyên liệu của mình
Sẽ là một sai lầm nếu bạn nghĩ rằng, nội dung tốt thì tự nó sẽ liên kết link được rồi bạn chỉ cần viết bài, tự nó tổng hợp liên kết link. Bạn cần cung cấp nguyên liệu để tạo sự khởi động cho những người theo dõi nội dung của bạn. Tức là bạn cần cung cấp dữ liệu trên kênh truyền thông mạng xã hội của bạn và cố gắng thúc đẩy nó càng mạnh mẽ càng tốt. Chỉ có như vậy bạn mới có thể mở đường cho sự phát triển tốt hơn.

4. Bạn không biết cách mở rộng vùng tiếp cận
Bạn không thể viết cùng một loại nội dung cho cùng một kiểu khách hàng thông qua một kênh và hy vọng sẽ nhìn thấy kết quả ngày càng tốt hơn. Nếu bạn muốn kiếm được nhiều liên kết, bạn phải nỗ lực mạnh mẽ. Tạo nội dung tốt hơn cho khách hàng dễ tiếp cận hơn và mở rộng các kênh truyền thông mới, các kênh phân phối mới. Tìm người có ảnh hưởng mới để hợp tác , và tăng sự tương tác với khách hàng của bạn. THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO là đối tác bạn nên hợp tác để tạo hiệu ứng tốt. Bạn phải lựa đối tác phù hợp thì mới có thể đạt được level như ý muốn.

5. Bạn không làm đủ liên kết xây dựng
Thực tế là , việc xây dựng liên kết mất thời gian khá nhiều. Bạn càng có nhiều kinh nghiệm, các nguồn lực bạn có thể khai thác, thì quá trình này trở nên dễ dàng hơn. Hãy nhớ những điều này trong tâm trí khi bạn bắt đầu chỉnh sửa và thêm các chiến thuật trong việc xây dựng liên kết. Hãy kiên nhẫn vì một tương lai phát triển hơn nữa.

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *